จัดอันดับคนดวงดีในเดือนเมษายน 2563 ตามปีนักษัตร

มาดูกันว่าคนดวงดีในเดือนเมษายน 2563 นี้ ปีนักษัตรไหนดวงจะรุ่ง เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ง หรือปีนักษัตรไหนดวงจะร่วงจนน่าเป็นห่วงกันบ้าง รีบเช็กเลย!

อันดับที่ 1 ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ถือว่าเป็นคนดวงดี มีโอกาสที่ดี ทั้งด้านการงาน การเงิน และความรัก มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จต่างๆ ในชีวิตมากขึ้น และยังมีเกณฑ์จะได้รับโชคอีกที

อันดับที่ 2 ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ดวงของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก ทั้งการงาน การเงิน และความรัก จะมีเหตุให้เกิดโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ไม่ว่าจะทำกิจการหรือทำสิ่งใดมีโอกาสที่จะสำเร็จและมีความสมหวังเป็นส่วนมาก ดังนั้นจึงควรเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ

อันดับที่ 3 ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้จะมีปัญหาด้านการงาน เกิดความเดือดร้อนยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว ส่วนการเงินและความรักยังเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องการเงินยังมีความคล่องตัวอยู่

อันดับที่ 4 ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ดวงด้านการงานยังเป็นโอกาสที่ดี ยังมีความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ส่วนทางด้านการเงินมีโอกาสจะได้เงินแบบฟลุ๊คๆ หรือมีช่วงเวลาที่ดี แต่ด้านความรักอาจจะยังไม่สมหวังหรืออาจมีปัญหา และให้ระวังจะเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นได้เพราะอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน

อันดับที่ 5 ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ดวงด้านหน้าที่การงานและการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังมีความสำเร็จ มีความราบรื่น ประสบชัยชนะ ส่วนด้านความรักยังไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ ควรระวังจะมีปัญหามีเหตุขัดแย้งเกิดขึ้นภายในครอบครัว

อันดับที่ 6 ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้ดวงด้านการงานจะมีปัญหา มีความขัดข้อง ส่วนด้านการเงินและความยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี อาจจะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรือมีคนชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้

อันดับที่ 7 ท่านที่เกิดปีจอในเดือนนี้ ดวงหน้าที่การงานยังไปได้ด้วยดี เป็นช่วงที่ยังมีโอกาสที่ดีอยู่ จะประสบความสำเร็จในโครงการที่ทำหรือในสิ่งที่รับผิดชอบ ทางด้านความรักยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีความอบอุ่น มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัว มีความรักความเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนทางด้านการเงินอาจจะมีปัญหา มีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ใช้จ่ายมาก

อันดับที่ 8 ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ดวงเกี่ยวกับการงานยังไม่ค่อยดีนัก อาจจะมีปัญหา มีความกดดัน มีความผิดพลาดขัดข้องเคืองใจ ส่วนการเงินและความรักยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้โชค หรือได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก

อันดับที่ 9 ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้ภาวะหน้าที่การงานอาจจะมีปัญหา อีกทั้งความรักก็ยังอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดี อาจมีเหตุกระทบกระทั่งกันบ่อย ส่วนเรื่องของการเงินยังพอมีความคล่องตัวหรือจะสามารถผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ ไปได้

อันดับที่ 10 ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ดวงยังมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการงานและความรัก หน้าที่การงานยังมีปัญหามีอุปสรรค ยังมีสิ่งที่ขัดข้องอยู่ ทางด้านความรักให้ระวังจะเกิดปัญหาหรือเกิดความขัดแย้งเพราะคำพูดหรือวาจา ส่วนการเงินยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ยังสามารถหาเงินได้ มีความคล่องตัวพอสมควร หากมีปัญหาอะไรก็จะได้รับการช่วยเหลือ

อันดับที่ 11 ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ดวงปัญหาด้านการงานและความรักอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี ระวังจะมีเหตุหรือมีเรื่องขัดข้อง หน้าที่การงานมีปัญหา มีความกดดัน และส่งผลทำให้ความรักเสียหายไปด้วย ส่วนด้านการเงินยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ยังสามารถบริหารจัดการหรือยังมีสภาพคล่องอยู่

อันดับที่ 12 ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ดวงยังอยู่ในช่วงที่ปิด อยู่ในช่วงที่ไม่ดี โอกาสต่างๆ จะยังไม่ค่อยชัดเจน ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ดังนั้นควรดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจของตัวเองให้ดี หมั่นไหว้พระทำบุญสวดมนต์

ที่มา: www.sanook.com