ดูดวงการเงิน เดือนเมษายน 2563 ทั้ง 12 ราศี ใครจะรวย จะมีดวงเป็นเศรษฐี ห้ามพลาด !

          ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนเมษายน 2563 ดวงการเงินเดือนนี้ของ 12 ราศี จะเป็นอย่างไร ใครจะได้รับทรัพย์ก้อนโต มีดวงเป็นเศรษฐี หรือขัดสนเรื่องเงินทองสุด ๆ ห้ามพลาด ตามมาเช็กดวงของคุณกันเลย

          อัปเดตดวงรายเดือนเมษายน 2563 แบบด่วน ๆ สถานะทางการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร ราศีไหนกระเป๋าเงินจะตุง ราศีไหนกระเป๋าเงินจะฉีก ห้ามพลาด ! ตามมา ดูดวงการเงิน เดือนเมษายน 2563 กันเลย วันนี้กระปุกดอทคอมมีดูดวงแม่น ๆ สำหรับทั้ง 12 ราศี จากอาจารย์สุลต่าน เว็บไซต์ Horoworld.com มาฝากกันแล้ว

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ

          ชาวราศีเมษในช่วงนี้ ถือว่าดีมีความมั่นคง จับอะไรยังเป็นเงินเป็นทอง โดยมากเป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเอง เป็นเงินที่ได้จากความเหน็ดเหนื่อย แต่หากจะรับเช็คหรือตั๋วทางการเงินก็ตามจะต้องตรวจสอบให้ดีครับ เพราะอาจจะมีปัญหาได้ 

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภ

          ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ ถือว่ายังมีความคล่องตัวดี จับอะไรยังเป็นเงินเป็นทอง แต่มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนเป็นเรื่องธรรมดากว่าจะได้เงินแต่ละที แต่ท่านต้องวางแผนทางการเงินให้ดี เพราะว่าท่านมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ราศีมิถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมิถุน

          ชาวราศีมิถุนในช่วงนี้ มักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ หรือเสียไปกับคู่ครอง แต่ท่านจะเหมาะกับการที่ท่านไปหาเงินจากต่างถิ่นแดนไกล หรือเอาเงินจากคนไกล อย่างน้อยก็จะเป็นการแก้เคล็ดครับ

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎ

          ชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้ แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้ และก็อาจเป็นเงินจำนวนมากด้วย เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก

าศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์

          ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ โดยมากมักจะมีรายจ่ายรอบด้าน หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่ แต่ถึงอย่างไรท่านก็ยังพอมีโชคทางการเงิน ยังหาเงินได้ โดยมากบางท่านอาจจะได้เงินประเภทชดเชย หรือเงินที่ได้จากคนไกลด้วยครับ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกันย์

          ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ถือว่ายังหาเงินได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้ว่ารายจ่ายท่านจะมีค่อนข้างมากก็ตาม รวมถึงท่านต้องระวังเสียเงินไปกับบุตรหลานบริวารได้ด้วยครับ ฉะนั้นท่านควรวางแผนด้านการเงินเอาไว้ให้มากครับ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีตุลย์

          ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ท่านมักจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง เสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือเรื่องรถได้ด้วย ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี จะได้มีเงินไว้ใช้จ่ายยามที่เดือดร้อน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิก

          ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ เสมือนรับซ้าย-จ่ายขวา หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่ บางท่านเสียไปกับเรื่องบ้าน รถ คนในครอบครัว แต่โดยรวมแล้วท่านยังคงหาเงินได้ไม่เป็นไร แต่แค่วางแผนรายรับ-รายจ่ายเอาไว้บ้างครับ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 15 มกราคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนู

          ชาวราศีธนูในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินพอสมควร รายจ่ายจะมีมาก ข้าวของมักจะมาเสียหายในระยะนี้ แต่ท่านก็ยังพอที่จะหาเงินได้ ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับ-รายจ่ายเอาไว้ให้ดีนะครับ

ราศีมังกร (16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร

          ชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด บางท่านอาจจะได้เงินก้อนในระยะนี้ แต่ดูเหมือนว่าท่านยังมีภาระทางด้านการเงินในระยะนี้ บางทีอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องปกติครับ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์

          ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ โดยรวมถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด สามารถหาเงินได้ บางท่านอาจจะได้เงินชดเชยหรือเงินที่ท่านหลงลืมไปนานแล้ว แต่เรื่องรายจ่ายนั้นถือว่าจะมีเข้ามาพอสมควรเป็นเรื่องธรรมดาครับ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมีน

          ชาวราศีมีนในช่วงนี้ ท่านมักจะมีรายจ่ายและภาระทางการเงินพอสมควร แต่โดยมากท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้ บางท่านอาจจะมีโชคทางการเงินแบบฟลุก ๆ หรือบางทีอาจได้เงินชดเชยครับ

ที่มา: www.kapook.com