ฮือฮามะพร้าว 6 ยอด แห่บูชา ไม่กล้าปีน ขอซื้อครึ่งแสนไม่ขาย เผยเลขเด็ด!

มะพร้าวมงคล 6 ยอด เสนอซื้อเกือบครึ่งแสนไม่ขาย อาจารย์นำไปทำเครื่องรางของขลัง ผลที่ร่วงนำไปรับประทานและขยายพันธุ์เชื่อเป็นสิริมงคล ไม่มีใครกล้าปีนขึ้นไปเก็บ เพราะกลัวเรื่องลี้ลับ เผยเลขเด็ดงวดนี้มาแน่ เมื่อวันที่ 21 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 1 ต.แม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ พบมีต้นมะพร้าวประหลาดแตกยอดเป็น 6 หน่อ มีความสูง ประมาณ 15 เมตร

จากการสอบถามนางหล้าหมอก บุญมี เจ้าของต้นมะพร้าว กล่าวว่า มะพร้าวต้นนี้มีมานานอายุกว่า 40 ปี ชาวบ้านมักจะนำผลมะพร้าวที่ร่วงไปรับประทาน หรือ นำไปปลูก อาจารย์บางท่านก็จะนำไปทำวัตถุมงคล ตามความเชื่อเนื่องจากต้นมะพร้าว 6 ยอด แต่ละยอดมีลูกมะพร้าวด้วย หาได้ยากมากในประเทศไทย

มีหลายคนที่ทราบข่าวปากต่อปากมาขอเสนอซื้อ ในราคา 4 หมื่น จะนำรถแบ็คโฮมาขุดนำรถชักลากไปปลูก แต่ไม่ขายจะเก็บอนุรักษ์อย่างนี้ตลอดไป ชาวบ้านบางคนก็ตีเป็นเลขเด็ดงวด 1 มิ.ย. 63 เลขมงคลคือ 6 , 15 , 125 เชื่องวดนี้มาแน่ เลขมะพร้าว 6 ยอด

สำหรับมะพร้าวต้นนี้จะไม่มีใครกล้าขึ้นไปเก็บเพราะกลัวเรื่องลี้ลับจะได้กินก็ต่อเมื่อมะพร้าวร่วงลงมาจากต้นเอง ซึ่งเมื่อหล่นมาบางลูกก็จะแห้งไม่มีน้ำอาจารย์ก็จะนำไปทำเครื่องรางของขลัง ถ้ามีน้ำก็จะนำไปรับประทาน หรือ เพาะกล้า เพื่อนำไปปลูกขยายพันธุ์ต่อไป

ที่มา : www.khaosod.co.th