3 ราศีที่มีเกณฑ์ตั้งตัวได้ มีสินทรัพย์เพิ่ม

ถึงเวลาดวงเปลี่ยนอีกแล้วสำหรับ 3 ราศีที่มีเกณฑ์ตั้งตัวได้ จะได้บ้านได้รถ มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น หมอไก่ พ.พาทินี บอกกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

– ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วงนี้ถึงกลางเดือนมิถุนายน ชาวราศีเมษมีแนวโน้มที่จะวางแผนเรื่องการลงทุน การทำงานพิเศษ หรือการริเริ่มสิ่งใหม่ ที่จะทำให้ได้เงินก้อนใหญ่ในอนาคต โดยรวมฐานะทางการเงินจะดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสที่จะมีบ้านมีรถ ถ้าไม่ซื้อเพิ่มก็มีโอกาสที่จะขยับขยายหรือปรับปรุงให้ดีขึ้น

– นอกจากเรื่องการเงิน การงานก็เริ่มดีขึ้น แต่ก่อนมีปัญหามีอุปสรรค การแข่งขัน มีเรื่องความหนักใจแต่บอกใครไม่ได้ ในตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น การงานเริ่มมีความมั่นคง มีโอกาสทำงานแล้วได้ผลตอบแทนมากขึ้น
เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการไถ่ชีวิตสัตว์ การงดทานเนื้อสัตว์ การช่วยเหลือสัตว์จรจัด เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปกว่าเดิมอีก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

– ช่วงที่ผ่านมาชีวิตต้องเจอกับเรื่องสุดชีช้ำกะหล่ำปลี มีปัญหามากมาย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เบาสุดก็คือใช้จ่ายเยอะเก็บเงินไม่อยู่ หนักสุดคือชักหน้าไม่ถึงหลัง ติดขัดสุดๆ แต่ตอนนี้การเงินเริ่มดีขึ้นอย่างมาก แม้ว่าจะยังมีเรื่องการใช้จ่ายมาก แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการใช้จ่ายที่เป็นรายจ่ายระยะยาว แต่ไม่มีเรื่องให้ต้องหนักใจเหมือนที่ผ่านมา

– การเงินมีความโดดเด่นมากขึ้น เรียกว่าดวงมาฟ้าเปิดเลยก็ว่าได้ ฐานะทางการเงินเริ่มมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น หากวางแผนในเรื่องของการซื้อหรือขยับขยายทรัพย์สิน เช่น บ้าน รถ ที่ดิน เป็นต้น ก็มีโอกาสในช่วงนี้

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับเครื่องนุ่งห่ม เช่น บริจาคชุดนักเรียนให้กับเด็กยากไร้ ถวายผ้าไตรจีวร เป็นต้น โดยเฉพาะคนที่เจออะไรมาหนักๆ ให้ไปถวายผ้าไตรจีวรชีวิตจะดีขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

– ดวงการเงินและทรัพย์สินดีอย่างมาก งานเดิมๆ ที่คุณทำจะให้ผลตอบแทนเพิ่มมากกว่าเก่า นอกจากงานเดิมดีแล้วยังมีแนวโน้มในเรื่องของการปรับเปลี่ยน ปรับปรุง พัฒนาต่อยอดงาน ให้ได้ผลตอบแทนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก แค่วางแผนดีๆ ก็สำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว

– ดวงเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ไม่ได้ดีแค่นั้น เพราะดวงยังมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ หากลงทุนหรือคิดทำการใหญ่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ การเติมน้ำมันตะเกียง การถวายปัจจัยค่าไฟ เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงชะตาดีขึ้น

ที่มา: www.thairath.co.th