3 ราศี มีเสน่ห์เมตตามหานิยม ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

3 ราศี มีเสน่ห์เมตตามหานิยม

เรียกว่าทำอะไรก็อยู่ในสายตาผู้หลักผู้ใหญ่สำหรับชาว 3 ราศีที่มาแรงมีเกณฑ์มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู เรียกว่านายรักนายหลงเลยทีเดียว หมอไก่ บอกกับไทยรัฐออนไลน์ว่า มี 3 ราศีดังนี้ 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

– ช่วงนี้ดวงอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ดวงดีทั้งเรื่องการงานและการเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง แถมในช่วงนี้มีเกณฑ์มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูเลยยิ่งทำให้คุณกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ใครจะฉุดก็ฉุดไม่อยู่

– แต่อาจจะเบื่อบ้างเพราะว่าเวลาที่การงานดีก็จะมีคนอิจฉา โดนแกล้ง โดนใส่ร้าย โดนนินทาลับหลัง แต่ถ้าชาวราศีกันย์ไม่เอามาใส่ใจก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะคนที่คิดร้ายจะทำอะไรคุณไม่ได้
เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญด้วยอาหารการกิน เช่น การบริจาคทุนอาหารกลางวันให้กับเด็กกำพร้า การถวายสังฆทานอาหาร เป็นต้น 3 ราศี มีเสน่ห์เมตตามหานิยม

ราศีตุล (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

– ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สิ่งใดที่ทำให้ชาวราศีตุลหนักใจก็จะเริ่มคลี่คลายไป มีโอกาสสมหวังในเรื่องหน้าที่การงาน การงานมีความโดดเด่น ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม มีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะความสามารถและมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริม

– เพราะฉะนั้นช่วงนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาให้มาก หากที่ผ่านมาไม่เคยเข้าหา ตอนนี้กลับลำมาทำดีก็ยังทัน แต่ต้องรีบหน่อยเพราะเดี๋ยวเดือนหน้าดวงเปลี่ยนจะไม่ได้ดีเท่าเดิมแล้ว
เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญถวายสังฆทาน ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานอาหาร สังฆทานของใช้ก็ได้ อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานก้าวหน้า

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

– หน้าที่การงานกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี มีความราบรื่นอย่างยิ่ง แต่จะเหนื่อยเพราะจะมีงานเข้ามาเยอะมาก โดยในช่วงนี้ดวงของชาวราศีมีนมีเกณฑ์มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน และเขามองเห็นความสามารถในตัวคุณ แต่ผู้ใหญ่อาจจะไม่ได้ออกตัวแรงมาก อาจช่วยเหลือแบบลับๆ
เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น การบริจาคทุนการศึกษา การบริจาคหนังสือ เป็นต้น เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

คาถาเมตตามหานิยม
หากไม่ใช่ 3 ราศีนี้ แต่อยากให้มีคนรักคนเมตตา ให้ท่องนะโม 3 จบ แล้วท่องคาถา ดังนี้
นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ นะมะอะอุ

ที่มา: www.thairath.co.th