เช็กเลย ดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 13-19 เมษายน 2563

          เช็กดวงชะตาราศีกันค่ะ สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาคู่กัน สำหรับการพยากรณ์จากไพ่ยิปซีนี้ ในแต่ละราศีจะใช้ไพ่ทั้งสำรับในการอ่าน บางราศีอาจได้ไพ่เหมือนกัน แต่ความหมายมีความแตกต่าง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับภาพรวมของแต่ละราศีนั่นเองค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Wands การเชื่อมั่นตัวเอง ยึดมั่นในแนวทางที่คิดไว้ ไม่อ่อนไหวไปกับคำครหานินทาใด ๆ แม้มีเรื่องท้าทายก็พร้อมจะลุยแล้วล่ะ ยังไงก็จะต้องไปให้รอด

 ความรัก ความสัมพันธ์ King of Cups หากรักกับคนเจ้าเสน่ห์มีเล่ห์กลเบา ๆ ก็คงต้องทำใจไปอีกนาน เขาจะมาหวานเป็นพัก ๆ แล้วก็จากไปให้หวนคิด ส่วนถ้ากำลังสองจิตสองใจจะเลือกใคร สถานการณ์ยังไม่อาจชี้ชัด

  สถานการณ์การเงิน The Hermit จะเงียบ ๆ ซบเซาไปอีกพักใหญ่ รายได้การเงินจะทำให้ต้องมาทบทวนอีกหลายอย่าง ถ้าหวังเงินก้อนใหม่จะยังไม่มา แต่ถ้าทำงานสายการศึกษา สายแพทย์ สายที่ปรึกษา ยังจะมีค่าตอบแทนที่ดีอยู่มาก

   ธุรกิจ การงาน King of Pentacles ประเด็นสำคัญคือการทำงานกับผู้มีอำนาจอิทธิพลให้ลุล่วงสำเร็จ จะมีการใช้อำนาจในคำสั่งนโยบาย ต่อให้ไม่เห็นด้วยก็ต้องยอมทำตามไปก่อน ประเด็นหลักคือต้องคิดถึงผลลัพธ์ ผลประโยชน์

  คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Magician ไม่มีปาฏิหาริย์ในเวลานี้ และยังควรระวังสิ่งที่จะชักจูงล่อลวงให้ฝันสวยเกินไป จะซื้อหาอะไรควรตรวจสอบคุณภาพให้ดี ระวังคนที่ใช้ความฉลาดในทางที่ผิดด้วย

  คำแนะนำพิเศษ Ace of Wands จะมีสิ่งที่ต้องใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ การเริ่มต้นใหม่จะเป็นสิ่งดีงาม แต่ถ้ากำลังวางแผนเตรียมการเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ให้รออีกสักนิด ยังจะได้สานต่อ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Wands (กลับหัว) การต้องอยู่กับความมั่นคงเสียจนอึดอัด มีปัญหากับคนรอบข้างที่ต้องใกล้ชิดกันตลอดเวลา หรือยังต้อง WFH ทำให้อึดอัดไม่ค่อยปลอดโปร่งใจ มีปัญหาในบ้าน

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Swords จะมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอด รวมถึงปัญหาการสื่อสาร ความไม่มั่นคงทางใจ ต้องพยายามมองแง่บวกเอาไว้มาก ๆ ในช่วงที่จำเป็นห่างกัน

สถานการณ์การเงิน The Tower ระวังปัญหาที่มาโดยฉับพลัน การสูญเสียเงินโดยไม่คาดฝัน หรือต้องเสียมากกว่าที่คิด มีภาระในชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว บ้างมีข่าวร้ายเกี่ยวกับรายได้ค่าตอบแทน

  ธุรกิจ การงาน Death ราศีนี้มีเกณฑ์เสี่ยงตกงาน ถูกเลิกจ้าง หรือมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ไม่ก็เบาะ ๆ คือการพักงานชั่วคราว อย่างไรก็ตาม ต้องมีความหวังกับอนาคตเอาไว้ รอให้ช่วงมืดมนผ่านไป อย่างไรรุ่งอรุณก็จะต้องมา

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant การอยู่กับคนคอนเซอร์เวทีฟมาก ๆ หรือได้รับคำแนะนำสั่งสอนที่ไม่เป็นประโยชน์อะไร แต่ก็ต้องจำใจรับฟังไปเสมอ ๆ

 คำแนะนำพิเศษ Seven of Wands จะมีปัญหาห้าร้อยแบบมาให้แก้ไขทุกวี่วัน ที่ดีก็คือ คุณมีไหวพริบและประสบการณ์ที่จะแก้ไขไปได้ทุกด่าน แต่ความเหน็ดเหนื่อยนั้นยังจะมาเรื่อย ๆ ต้องหาวิธีคลายเหนื่อยให้ตัวเองบ้างแล้วล่ะ

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Star การตั้งความหวังกับอนาคตข้างหน้า การให้ความสำคัญกับการเยียวยารักษา หากคุณป่วยไข้จะฟื้นตัวได้ในไม่ช้า จะได้ข่าวดี ส่วนถ้ามีความกังวลใจกับเรื่องไวรัส จะได้ข่าวดี

  ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Wands มักมีปัญหากันเองเป็นระยะ ไม่ว่าจะด้วยความเครียดของทั้งสองฝ่าย หรือไลฟ์สไตล์ที่ขัดแย้งกันอยู่ในที ดีที่สุดคือการทำกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกัน และการจัดระยะห่างอย่างเหมาะสม (บ้าง)

     สถานการณ์การเงิน King of Wands คุณยังมีความสามารถในการทำมาหาเงิน และมีช่องทางรายได้ต่าง ๆ ด้วยดี หากมีปัญหาเศรษฐกิจก็จะมีทางออก มีความชาญฉลาดในการจัดการทรัพยากร จึงจะไม่ลำบากยาวเกินไป

  ธุรกิจ การงาน Ace of Sword ถ้ามองหางานใหม่จะยังเป็นการยาก แต่ถ้าตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อ พ้นช่วงยากสุดไปแล้วจะได้รับความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด สำคัญตอนนี้คือการตกลงใจให้แน่วแน่ว่าจะไปทางไหน

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Cups เรื่องจุกจิกบั่นทอนใจ การได้อะไรมาไม่สมบูรณ์แบบ บางครั้งอาจเป็นความรู้สึกภายใน ไม่ว่าใครหรือสิ่งใดก็ไม่อาจเติมเต็มคุณได้

คำแนะนำพิเศษ Page of Pentacles เงินจะทำให้คุณมีความสุข ฟังดูเหมือนคำพูดแย่ ๆ แต่มันจะเป็นจริง ช่วงนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการเงินมากขึ้น เพื่อเป้าหมายใหญ่ ๆ ทำให้ตัวเองมีความสุขมากกว่าที่ผ่านมา

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Swords การต้องรับมือกับสถานการณ์มากมาย โดยต้องยืนหยัดไว้ซึ่งความเข้มแข็ง แสดงออกว่าเป็นคนแกร่งคนเก่ง ลุยเองนักเลงพอ อย่างไรก็ตาม จะเหนื่อยมาก ๆ

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Cups ที่มีรักฝังใจจะคิดถึงกันมากเป็นพิเศษ ความทรงจำเก่า ๆ ยังคงย้ำเตือน ส่วนที่มีปัญหากันมีโอกาสรีเทิร์นกันสูง จะได้เอ่ยปากเปิดใจ ส่วนคนโสด เพราะคุณยังยึดติดกับอดีตมากเกินไปหรือไม่ ?

 สถานการณ์การเงิน Ten of Wands รายได้จะยังไม่นิ่ง แต่ดวงชาวราศีนี้จะมีค่าตอบแทนจากงานที่สำเร็จแล้วแน่นอน ดังนั้น สิ่งที่คุณต้องทำคือการฝ่าทุกด่านไปสู่เป้าหมายให้ได้ หากได้รับมอบหมายงานใดจงทำให้เต็มที่

  ธุรกิจ การงาน Queen of Wands คุณมีศักยภาพสูงที่จะทำงานให้ประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชม ผู้คนยังคงยกย่องไว้วางใจ ส่วนถ้าคุณมีปัญหาสูญเสียงานไป ไม่ช้าจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา ถ้าสมัครงานใหม่ก็จะได้การตอบรับ

  คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Cups ภาวะความลังเลใจ การไม่ชอบในสิ่งที่ได้ หรือการไม่อาจเลือกได้อย่างแท้จริง ตราบใดที่ยังต้องประนีประนอมไป ก็ไม่อาจจะมีความสุขจริง

คำแนะนำพิเศษThree of Swords บางครั้งการแตกหักก็จำเป็น หรือการแสดงความเห็นที่ชัดเจน เอาให้จบ ๆ รู้เรื่องกันสักรอบ คุณอาจไม่จำเป็นต้องทนกับทุกสิ่งเสมอไป ให้ได้พูดได้บอกอย่างใจคิดสักครั้ง

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Wheel of Fortune สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน คำกล่าวนี้มีเพื่อให้ตระหนักถึงสิ่งที่หมุนเวียนเปลี่ยนแปลง แต่สิ่งสำคัญคือการรับมือกับเหตุการณ์ที่หาความแน่นอนไม่ได้ ทำให้ดีที่สุดในแต่ละจุด อาจคือคำตอบ

 ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Wands ที่เริ่มต้นคบหาจะได้สานต่อกันคืบหน้าเรื่อย ๆ มีบรรยากาศที่ดี แต่ถ้ามีปัญหาความบาดหมางบั่นทอน จะได้ตัวเลือกใหม่ ๆ เข้ามา ในไม่ช้าจะได้คำตอบ

  สถานการณ์การเงิน Knight of Pentacles ยังมีแนวโน้มที่ดี ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาภาระใด ๆ หากขัดสนขาดเงินก็จะได้ตัวช่วยเข้ามา มีผู้ช่วยเหลือ บ้างจะได้พบช่องทางโอกาส ถ้าทำมาค้าขายจะปรับตัวได้ไม่ช้านี้

 ธุรกิจ การงาน Six of Swords จะมีงานที่ต้องชะลอพักไป หรือปัญหาต่าง ๆ ยังจะทอดเวลายาวออกไป บ้างจะได้หยุดงาน บ้างจะถูกลดเวลาทำงาน บ้างจะต้องฝ่าฟันอย่างเต็มที่กับสิ่งที่ขลุกขลักมากมาย ต้องใช้ความอดทนอีกพักใหญ่

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords การได้อย่างเสียอย่าง ได้อะไรมาก็เป็นทุกขลาภไป หรือหวังผลอะไรไว้ก็จะได้เพียงครึ่งเดียว

 คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands แบ่งปันความทุกข์และความรู้สึกของคุณออกไปบ้างก็ได้นะ เช่นเดียวกับการยอมรับให้คนอื่นได้เข้ามาช่วยเหลือบ้าง การปรึกษาหารือจะทำให้คุณค่อย ๆ ผ่อนคลาย มีกำลังใจฟื้นฟูตัวเองได้อีก

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Lovers การเลือกในเรื่องสำคัญ เช่นว่า จะเอาเงื่อนไขใด จะไปทางใด หรือเข้าช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญที่ต้องวางแผนอนาคตหลังจากนี้ และตอนนี้ต้องวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดประกอบการตัดสินใจ

 ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Swords ระวังจะมีปัญหากันบ่อยขึ้น หรือมีความตึงเครียดอันมาจากอุปนิสัยใจคอสองฝ่าย ความรู้สึกนั้นยังพอคลี่คลายได้ แต่มักมีสถานการณ์แทรกทำให้อารมณ์เสียใส่กันอีก

  สถานการณ์การเงิน The Moon จะมีเรื่องกังวลใจอยู่ลึก ๆ ความรู้สึกไม่ปลอดโปร่งแจ่มใส หรือจริง ๆ คุณอาจมีเงินรองรัง แต่เป็นช่วงที่ยังจิตใจไม่ปกติ สถานการณ์แวดล้อมชวนให้คิดมาก บางครั้งก็อยากจะพักบ้าง ไม่ได้อยากดิ้นรนหาเงินตลอดเวลา

   ธุรกิจ การงาน Nine of Pentacles คุณจะได้รับความสำเร็จจากงานที่ทำไปก่อนหน้านี้ มีผู้ยอมรับนับถือดี เพียงแต่ว่าบางทีก็ต้องทำงานอย่างทุ่มเทมาก ๆ จนเกิดคำถามว่า คุณน่ะ เหนื่อยเพื่อใคร

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Cups ภาวะอารมณ์อ่อนไหว การเก็บความรู้สึกไว้ข้างใน ไม่สามารถแสดงออกไปอย่างที่ใจคิด คนใกล้ตัวก็ไม่เข้าใจ

คำแนะนำพิเศษ Seven of Cups การมองหาแต่สิ่งที่สวยงามห่างไกล อาจไม่มีประโยชน์เท่ากับการมองความเป็นจริงสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ทำอย่างไรจึงจะอยู่ร่วมกับความไม่สมบูรณ์แบบให้ดีที่สุด ทำอย่างไรจะไปต่อได้ในช่วงยากลำบากนี้

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)


 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Devil เตือนถึงปัญหาที่ค้างคาหมักหมม ไม่ว่าจะด้วยสุขภาพกายสุขภาพใจ การรับเชื้ออยู่ในร่างกายอย่างเงียบ ๆ เป็นช่วงสัปดาห์ของความเสี่ยง ควรระวังตัวเองให้มาก และคุณเป็นราศีที่จะมีปัญหาสุขภาพได้ง่ายในระหว่างนี้

  ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Pentacles มักมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ไม่สะดวกในการติดต่อสื่อสาร การไปมาหาสู่ หรือมีปัญหาเรื่องการจัดการเวลา จะต้องใช้ความพยายามมากขึ้นเพื่อจะไปกันได้ต่อให้ราบรื่น

 สถานการณ์การเงิน Justice ถ้ามีข้อพิพาทการเงินใด ๆ จะได้รับความเป็นธรรม ลูกหนี้หรือเจ้าหนี้จะมีโอกาสดีตามที่ตัวเองมุ่งหวัง ส่วนถ้าขอเคลมประกัน รับผลประโยชน์ตามสิทธิ์ในกรมธรรม์ต่าง ๆ จะราบรื่นดี

  ธุรกิจ การงาน Eight of Pentacles สำคัญที่การลงมือทำอย่างจริงจัง ทำอะไรช่วงนี้อยู่ที่การได้ผลลัพธ์ท้ายสุด แล้วทุกอย่างจะไปต่อได้ ส่วนถ้ามีปัญหางานประจำ มองหาช่องทางใหม่ ๆ ธุรกิจส่วนตัวจากสิ่งที่คุณถนัดคือคำตอบ

  คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Pentacles ประสบการณ์เก่า ๆ ไร้ความหมาย เงินเก็บเงินออมก็มีไม่พอดั่งเคยมุ่งหวัง ต้องใช้ความพยายามกับชีวิตใหม่ ๆ

 คำแนะนำพิเศษ Queen of Pentacles จงมั่นใจในรากฐานของตัวเอง หรือทุนดั้งเดิมที่คุณมี ใช้ทรัพยากรที่มีจำกัดให้เต็มคุณค่า คุณยังจะสามารถคอนโทรลชีวิตตัวเองได้หลังจากนี้

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Swords เตือนถึงการพักผ่อน นอนโรงพยาบาล การถูกกักตัว หรือภาวะที่จะต้องหยุดกิจกรรมต่าง ๆ ชั่วคราว มีความเสี่ยงสูงกว่าปกติที่จะได้ให้ความสำคัญกับการเยียวยารักษาสุขภาพ แม้ไม่ติดเชื้อไวรัสก็อาจป่วยไข้ได้ในเรื่องอื่น

 ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Cups ความอ่อนไหวยังอยู่ในใจเสมอ (ใช่ไหมนะ) ขณะที่ความรักใคร่ไม่ได้มีเพียงคำตอบเดียว คุณอาจเก็บใครไว้ในใจเงียบ ๆ หรือกำลังมองหาช่องทางที่จะหวนคืนกับใครสักคน

  สถานการณ์การเงิน The Sun จะมีข่าวดีอย่างคาดไม่ถึง ทั้งที่ชีวิตอาจยังมีปัญหาอีกหลายด้าน ถ้าเดือดร้อนอย่างไรจะได้คนช่วย เกี่ยวกับโปรเจกต์ใด ๆ มักได้คำตอบน่ายินดี จะมีเงินก้อนเข้ามา

 ธุรกิจ การงาน Judgement คุณจะได้โอกาสที่สำคัญในการทำงาน หรือการได้จังหวะลุกขึ้นมาสู้ชีวิตอีกครั้ง อนึ่ง หากคุณป่วยไข้จริง แสดงว่าจะไม่ได้หนักหนาอะไร แค่พักผ่อนไปสักระยะเดี๋ยวก็จะลุยต่อได้

  คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Cups การขาดความอบอุ่นอยู่เงียบ ๆ หรือเหมือนลึก ๆ ปราศจากที่พักพิงสำหรับจิตใจ คำว่าบ้านไม่ได้หมายถึงแค่วัสดุเท่านั้น

  คำแนะนำพิเศษ Ten of Swords จะมีเรื่องแย่ ๆ ให้คุณต้องตระหนักถึงมันอีก ปัญหาที่มากับญาติวงศ์วาน หรือสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่ยังกดดันอยู่ อย่างไรก็ตาม คุณอย่าด่วนเอาทุกอย่างมากองรวมกัน ค่อย ๆ คลี่มันออกมาทีละส่วน แล้วจะแก้ไขได้

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

   เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Swords ช่วงของคราวเคราะห์ความซวย อยู่ดี ๆ ก็อาจมีความทุกข์ความเศร้า มีอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือเกิดปัญหาการเดินทางไม่สะดวกราบรื่น แม้จะระวังตัวดีก็ยังมีเรื่องยุ่งยากได้อีก

 ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor (กลับหัว) การใช้อำนาจในความสัมพันธ์มีอยู่จริง คุณอาจอยู่กับสิ่งเหล่านั้น เพียงแต่ว่าเป็นฝ่ายใช้มัน หรือเป็นฝ่ายไม่ตระหนักถึงมัน สิ่งสำคัญคือการรักกันบนพื้นฐานความเท่าเทียมเสมอภาค ว่าแต่ว่ามันจะเป็นไปได้ไหม

     สถานการณ์การเงิน The High Priestess คุณจะมีเงินเก็บเงินออม หรือช่องทางของตัวเอง และต้องได้ใช้เซ้นส์ในการใช้จ่าย แต่ช่วงนี้อะไร ๆ ก็จะยากลำบากสักหน่อย ทำให้บางครั้งจิตใจก็จะขึ้น-ลง ระหว่างความกังวลกับความเข้มแข็งข้างใน

  ธุรกิจ การงาน The Empress คุณจะได้เข้าโหมดของคนที่ต้องแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องทำงานต่อไป ของบางอย่างยังต้องได้ใช้ความมานะพยายาม เหมือนการปลูกพืชหว่านไว้เพื่อหวังผล

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands (กลับหัว) การเจอคนที่ทำอะไรล่าช้า หรือมีงานออกมาไม่ดีพอเท่าที่มุ่งหวัง การต้องร่วมงานกับคนเก่งไม่จริงเป็นเรื่องน่าปวดหัวประการหนึ่ง

 คำแนะนำพิเศษ Two of Swords เรื่องรอบตัวยุ่งอยู่แล้ว ระวังจะทะเลาะกับคนข้าง ๆ ด้วยนะ ให้ระวังคำพูดจา การสื่อสาร ปัญหาที่มากับท่าทีการแสดงออก อะไรที่ไม่เข้าใจกันให้รีบคุยกันดี ๆ แต่เนิ่น ๆ

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Cups การมีเรื่องน่ายินดีชื่นใจ ได้รับความร่วมมือจากผู้คนรอบข้างด้วยดี ที่ลุกมาทำกิจกรรมใหม่ ๆ จะได้ความสนใจอยู่มาก น่าจะเป็นกำลังใจให้คุณก้าวไปต่อได้อีกหลาย ๆ ขั้น

  ความรัก ความสัมพันธ์ King of Swords บรรยากาศยังไม่ดีนัก ระวังจะมีปัญหากัน หรือเกิดข้อพิพาทบาดหมาง ต่างคนต่างความคิด และความรักอย่างเดียวไม่เพียงพอ ส่วนที่เป็นโสด เริ่มดูใจกันไปสักพักมักจะไม่รอด ยังต้องรอต่อไป

  สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles จะมีเงินก้อนใหม่เข้ามา แม้ว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ หรือไม่ใช่เงินที่รออยู่จริง ๆ แต่ก็จะช่วยได้ในระดับหนึ่ง ทำให้มีกำลังใจ หรือได้ทุนสานต่อ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้จะมีการตอบรับอย่างดี

 ธุรกิจ การงาน Nine of Swords แม้จะมีข่าวดี หากงานจริง ๆ ของคุณยังจะมีปัญหารอบด้าน และมีเรื่องที่ไม่อาจจะบอกเล่าใครได้ ไม่ว่าจะกับคน กับนโยบาย หรือแม้แต่ภาระที่ต้องสะสางไปเพียงลำพัง ถ้ามีงานประจำกับงานส่วนตัว จะเกิดความขัดแย้งในจิตใจมาก

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Pentacles การต้องยอมรับความช่วยเหลือที่มีเงื่อนไข หรือจำใจต้องบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากใครสักคน บางครั้งอาจทำให้คุณเกลียดตัวเองอยู่เงียบ ๆ

  คำแนะนำพิเศษ Three of Wands ความร่วมมือที่ดีคือคีย์เวิร์ดที่ดีสำหรับคุณ ไม่ว่าจะจากคนใกล้คนไกล ทำอย่างไรจึงจะไปกันต่อได้ราบรื่น ไม่วงแตกกันในภายหลัง นั่นคือสิ่งที่ยังต้องระวังและพยายาม

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Wands การได้คู่คิดที่ปรึกษาดี มีเพื่อนคู่คิดคู่ใจ หรือได้กำลังใจสำคัญจากใครสักคน ทิศทางอนาคตแม้ไม่แน่นอนอย่างไร แต่กำลังใจกำลังมา

  ความรัก ความสัมพันธ์ Strength จะมีความเข้มแข็งมากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้ามีปัญหารัก จะได้รู้จักรู้ใจตัวเองชัดขึ้น ส่วนถ้าเลิกราหย่าร้างจะทำใจได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนที่มีชีวิตคู่ตามปกติ ยังมีสิ่งที่ต้องอดทนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ยากเกินการจัดการ

สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles จะเป็นช่วงต้องมัธยัสถ์มากกว่าปกติ การเงินยังไม่ค่อยดี จะตึงมือติดขัด และต้องใช้ความอดทนอดกลั้นกับการอยากช้อปโน่นช้อปนี่ เป็นเวลาที่จะเห็นคุณค่าของเงินมากเป็นพิเศษ แต่ก็นั่นล่ะ อะไรที่จำเป็นก็จ่ายไปเถอะ

  ธุรกิจ การงาน Seven of Swords  เตือนถึงปัญหาที่มาข้างหลัง การตามไม่ทันสถานการณ์ การถูกช่วงชิงความได้เปรียบ หรือถูกบีบด้วยเหตุการณ์ต่าง ๆ ต้องมองหาเทคนิคใหม่ ๆ ที่จะทำให้ตัวเองไปรอดไปได้ต่อ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hanged Man ภาระที่ยังสะสางไม่ลุล่วง เรื่องคาราคาซัง ขณะเดียวกัน การทุ่มเทอย่างไม่ถูกจุดอาจก่อปัญหาใหม่ให้

คำแนะนำพิเศษ The World  ให้มองชีวิตหลังจากนี้ต่อไปภายภาคหน้า คุณยังจะได้พบชีวิตใหม่ ๆ หรือหลังสิ่งล่มสลายมากมาย ย่อมจะมีการฟื้นคืนได้ เอาเข้าจริง ๆ คุณยังมีตัวช่วยสนับสนุนอีกมากมาย และมีมิตรทางจิตวิญญาณที่จะให้การช่วยเหลืออยู่

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Cups ความรู้สึกแย่ ๆ ปัญหาจากความห่างไกล การต้องพลัดพรากจากลา หรือการตระหนักว่าต้องไปต่อข้างหน้าอย่างโดดเดี่ยว เตือนถึงช่วงที่จิตตกง่าย หัวใจไม่แข็งแรง

  ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Pentacles ปัญหายังมาได้เป็นช่วง ๆ มีเรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจ หรือเหมือนคนที่ไม่อาจร่วมทางกันได้ตลอดรอดฝั่ง ต่างก็พกแบกปัญหาของตัวเองมาก ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นบนสิ่งที่เว้าแหว่งจะไม่อาจเติมเต็ม

  สถานการณ์การเงิน Two of Cups การเงินคุณจะยังดีอยู่มาก แม้ขาดรายได้ก็ไม่เดือดร้อนจนเกินไป จะมีทางออกในทางใดทางหนึ่งอย่างแน่นอน ที่เดือดร้อนก่อนหน้านี้จะมีข่าวดี

 ธุรกิจ การงาน Knight of Cups การทำงานด้วยอารมณ์จะทำให้คุณไขว้เขว แต่ถ้าใจมั่นคงพอ ในไม่ช้าความสำเร็จจะมาเยือน ส่วนถ้ากำลังอยู่กับอะไรที่ตัวเองไม่รัก ลองมองมันในแง่มุมใหม่ ๆ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Pentacles การไม่อาจมีความสุขได้ในชีวิตประจำวัน แม้ว่าจะพยายามสักเพียงใด ปัญหาหลายอย่างยังรุมเร้าเข้ามา อารมณ์จะหงุดหงิดเป็นพัก ๆ

คำแนะนำพิเศษ Ten of Pentacles ถ้าเพียงแต่คุณจะตระหนักถึงสิ่งที่คุณมี ฐานะ ชื่อเสียง เกียรติยศ หรือแม้แต่สิ่งที่คุณมีอยู่ในชีวิต แล้วจะรู้ว่าตัวเองไม่ได้ขาดแคลนอะไร สิ่งใดที่ทำให้คุณอ่อนแอหรือด้อยค่า อย่าได้แคร์ มันแค่ช่วงหนึ่งของชีวิต แล้วมันจะผ่านไป

ที่มา: www.horoscope.kapook.com