ดูดวง 3 ราศีพ้นเคราะห์ หลังกรกฎาคม 2563

พ้นเดือน ก.ค.ไป 3 ราศีดังต่อไปนี้จะดวงดีขึ้น หมอไก่ พ.พาทินี บอกกับไทยรัฐออนไลน์ ให้อดทนรอสักหน่อย การงาน การเงิน ความรัก มีโอกาสเจอเรื่องดี พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

หากพ้นเดือนกรกฎาคมได้เมื่อไหร่ ชาวราศีเมษจะมีโอกาสได้ถอนหายใจยาวๆ เพราะช่วงที่ผ่านมามีปัญหาติดขัดหลายอย่างที่ทำให้คุณไม่สบายใจ นอกจากปัญหาในเรื่องงานแล้วยังมีปัญหาเรื่องสุขภาพการเจ็บเนื้อเจ็บตัวอีกต่างหาก ในที่สุดความเครียดก็จะค่อยๆ ทุเลาเบาบางลงไป โดยเรื่องที่ดีคือเรื่องการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสสมหวังเรื่องการงานมากขึ้นนอกจากนี้ชาวราศีเมษก็ยังได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

เคล็ดลับการเสริมดวง ตอนนี้ยังไม่พ้นเคราะห์…ขอให้ชาวราศีเมษหาโอกาสทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ หรือการงดบริโภคเนื้อสัตว์ในบางมื้อเพื่อเสริมดวง


ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงชะตาในช่วงเดือนถัดไปถือว่าดีขึ้นอย่างหาก อะไรที่เคยติดขัดก็จะดีขึ้น เหมือนเมฆหมอกที่บังตาเริ่มจางหายไป ชีวิตดีขึ้นจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่จะเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องบริวารที่จะสร้างปัญหาให้คุณแบบคาดไม่ถึง

เคล็ดลับการเสริมดวง ควรหาโอกาสไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์น้ำ และหาโอกาสทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำ จำนวนเท่ากับอายุ+1

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เมื่อพ้นเดือนกรกฎาคมไปปัญหาอุปสรรคที่เคยกวนใจชาวราศีมีนจะลดลงไปมาก ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรคด้านการงาน และสุขภาพจะเบาบางลงไปมาก การงานมีโอกาสสมหวังมากขึ้น แม้ว่างานจะหนักหน่อยแต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่า
ปัญหาเรื่องสุขภาพก็น่ากลัว บางคนอาจถึงขั้นเจอเหตุที่ไม่คาดฝัน แต่ถ้าผ่านเดือนกรกฎาคมไปจะดีมากขึ้น เสียอย่างเดียวคือเรื่องการเงินมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายมากอยู่

เคล็ดลับการเสริมดวง ควรหาโอกาสไปทำบุญบริจาคโลงศพ หลังจากทำบุญควรกรวดน้ำด้วย

ที่มา: www.thairath.co.th