ตาลือมาแก้บนฤาษีเณร หลังถูกหวย 2 ตัวตรง ใจดีไม่กั๊ก “เลขเด็ด” อ่างน้ำมนต์

พาส่อง “เลขเด็ด” อ่างน้ำมนต์ “ฤาษีเณร” ขณะที่ “ตาลือ ตกบ้าน” เดินทางมาแก้บนพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ หลังได้โชคงวดที่ผ่านมา 2 ตัวตรง พร้อมใจดีบอกเลขเสี่ยงโชคงวด 16/7/63

วันที่ 8 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนได้ทยอยเดินทางเข้ามาที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ จำนวนมากประมาณ 2,000 คนตลอดทั้งวัน ต่างได้ขนสิ่งของ เช่น น้ำแดง, ฟักทอง, ของเล่นเด็ก มาถวายเนื่องจากสมหวังดังที่ขอไว้ทุกประการ

ทางด้าน นายกาจพล ไพเราะ หรือ อาจารย์ตาลือ ตกบ้าน เจ้าของรายการคืนปลุกผี อายุ 48 ปี เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัด เพื่อแก้บนและขอเลขเด็ดกลับไป และไม่ลืมที่จะได้เดินขึ้นไปส่องดูตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ซึ่งปรากฏเป็นตัวเลขจับกันเป็นคู่ และกลุ่ม คือ เลข 4, 37, 258 โดยตัวเลขจากน้ำตาเทียนสีแดงสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 2, 3, 4, 5, 7, 8

อาจารย์ตาลือ กล่าวว่า วันนี้ตนหยุดงาน ก็จะเข้ามาช่วยงานที่อาศรมอยู่ตลอดเวลา โดยเข้ามาที่อาศรมแห่งนี้แล้ว 9 ครั้ง ได้โชคกลับไปทุกครั้ง ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เพื่อทำการแก้บนพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศสูง 34 เมตร องค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และกุมารเจ้าสัวเฮง เพราะในงวดที่ผ่านมา วันที่ 1 ก.ค. 2563 ตนได้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 83 รับเงินไป 30,000 บาท จึงพาคนในครอบครัวมาขอพร แก้บน และส่องดูเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ไปเสี่ยงโชคในงวดที่ 16 ก.ค.นี้

ทั้งนี้ ในวันจันทร์ ที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปเข้าร่วมกิจกรรมหล่อเทียนและถวายเทียนพรรษา เนื่องในวันเข้าพรรษาตามประเพณีของไทย ประจำปี 2563 ณ วัดมฤคทายวัน หมู่ที่ 8 ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา กับท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ประธานมูลนิธิพลังพุทธคุณ ขณะที่ทำพิธีได้เห็นตัวเลขน้ำตาเทียนสีขาวในขันลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ คือเลข 3, 4, 6, 7, 9 ประชาชนนับพันคนเห็นรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ทันที หวังว่างวดนี้รับโชคกันทั้งหมู่บ้านแน่นอน.

ที่มา : www.thairath.co.th